Ngày 25-10 tới, Ban Doanh nhân – Báo chí phía Nam Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống sẽ tổ chức chương trình tọa đàm “Thiết lập kỷ luật trong Dịch vụ khách hàng – Chìa khoá phát triển Doanh nghiệp bền vững”. Chương trình sẽ mang đến nội dung quản lý, khai thác dịch vụ khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp sau Covid 19.
Sau dịch là thời điểm các doanh nghiệp “chạy nước rút” cho 3 tháng cuối năm. Vì thế đẩy mạnh công suất hoạt động đặc biệt khai thác dịch vụ khách hàng sao cho hiệu quả? Là câu hỏi lớn nhất được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm.
Banner tọa đàm
Sau ba chủ đề tọa đàm online mà Ban doanh nhân- Báo chí phía Nam thuộc Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống thực hiện đã gây ra nhiều tiếng vang lớn với những phân tích chuyên sâu của khách mời, diễn giả, ngoài ra các diễn giả còn giải đáp các thắc mắc của các chủ doanh nghiệp cũng như đưa ra các kế hoạch cụ thể giúp doanh nghiệp tái hoạt động.
Chương trình tọa đàm lần này với sự tham gia chia sẻ của diễn giả Thomas Trịnh Đặng Khánh Toàn, Business Coach với hơn 17 năm kinh nghiệm giúp chủ doanh nghiệp xây dựng nền tảng và phát triển doanh nghiệp bền vững sẽ phân tích những giải pháp trong thiết lập kỷ luật Dịch vụ khách hàng. Nổi bật nhất là phân tích cảm xúc, xây dựng DVKH từ kỷ luật và trái tim. Đây là chiếc chìa khóa giúp doanh nghiệp tái hoạt động hiệu quả và phát triển bền vững.
Dịch vụ khách hàng tạo ra lợi thế cạnh tranh như thế nào? Dịch vụ khách hàng mang lại lợi ích gì? Các số liệu chứng minh tính hiệu quả của dịch vụ khách hàng xuất sắc, Xây dựng chính sách dịch vụ khách hàng như thế nào cho hiệu quả? Phát triển kinh doanh bằng dịch vụ khách hàng xuất sắc? Các chỉ số đo lường dịch vụ khách hàng hiện nay… Tất cả các thắc mắc của các doanh nghiệp sẽ được các khách mời giải đáp trực tiếp thông qua tọa đàm và được truyền thông trên các kênh thông tin của tạp chí.
Khán giả có thể theo dõi trực tiếp buổi tọa đàm trực tuyến thông qua địa chỉ zoom. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối 25/10.
Đăng kí tham gia chương trình tại: https://bit.ly/3FXbEoD
Bích Dung