Chương trình ngày hội bán hàng Điện Quang

11

Mở đầu cho một năm mới đầy hứng khởi, Điện Quang triển khai chương trình NGÀY HỘI BÁN HÀNG ĐIỆN QUANG, đây là một trong chuỗi các hoạt động nhằm hướng đến việc nâng cao sự chuyên nghiệp của các hoạt động sale/ marketing của Công ty: từ nghiên cứu phát triển, phát triển sản phẩm mới cho đến launching sản phẩm, quản lý theo ngành hàng, xây dựng các Nhà Phân Phối theo chuẩn NPP Chiến Lược… Theo đó, tất cả các đội tham gia chương trình tại HCM và các tỉnh thành đồng loạt xuất phát, đưa sản phẩm của Điện Quang đến gần hơn với các tiệm điện.

Mục tiêu của Ngày hội bán hàng lần này là để thúc đẩy gia tăng độ phủ cho một dòng sản phẩm mới đầy tiềm năng: LED Panel 04 mới (viền vàng và viền bạc). Đây cũng là dịp để làm nổi bật lên tinh thần phục vụ chuyên nghiệp của Điện Quang khi mỗi CBCNV tham gia chương trình là một đại sứ thương hiệu của Điện Quang tạo ấn tượng tốt về con người, sản phẩm và dịch vụ Công ty.

Mặc khác, chương trình còn giúp cho các đơn vị dịch vụ trải nghiệm công tác bán hàng, chia sẻ công việc với đồng nghiệp, qua đó hiểu thị trường và người tiêu dùng, hiểu được người tiêu dùng muốn gì ở sản phẩm, dịch vụ để đúc kết và cải tiến dịch vụ hỗ trợ công tác bán hàng và thị trường tốt hơn.

Để thúc đẩy tinh thần của CBCNV  tham gia chương trình, Công ty đã có những phần thưởng cho những nhóm bán hàng xuất sắc.
Một số hình ảnh của chương trình:

 CBCNV nghe phổ biến chương trình.

 Các team đang bàn chiến thuật riêng cho chiến dịch.

    Tập thể nâng cao tinh thần khởi động cho chiến dịch.

Các đội chuẩn bị xuất phát.

Các đội đang tư vấn cho cửa hàng Tiệm Điện

           LED Panel 04 mới (viền vàng và viền bạc) đã tạo dấu ấn tốt với khách hàng.

 Tinh thần phấn khởi của của CBCNV tham gia chương trình, trải nghiệm bán hàng

                                                                                                                                      Và nhận đươc giải thưởng