Hoạt động chào mừng Quốc khánh 2/9:

46

  “Khai mạc giải bóng đá giao hữu Ban Doanh nhân – Báo chí lần thứ nhất”

Sáng  2/9, tại sân vận động H2 Tân Sơn, TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá giao hữu ban Doanh nhân – Báo chí phía Nam Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống lần thứ nhất năm 2022.

Tham dự lễ khai mạc giải bóng đá giao hữu Ban Doanh nhân – Báo chí có ông Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng VPĐD khu vực TP.HCM Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống, ông Trịnh Đặng Khánh Toàn – Trưởng Ban Doanh nhân – Báo chí phía Nam, ông Trịnh Văn Hải – Phó Ban Doanh nhân – Báo chí phía Nam.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng Nhà tài trợ

Giải bóng đá giao hữu Ban Doanh nhân – Báo chí lần thứ nhất năm 2022 được tổ chức kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh 2/9. Tham gia giải có sự góp mặt của 4 đội bóng  với gần 60 cầu thủ là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp tại TPHCM, Đồng Nai… và được chia làm 2 bảng đấu. Đây là lần đầu tiên cúp Tứ Hùng Ban Doanh nhân – Báo chí được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao tăng sự giao lưu gắn kết giữa những đội bóng phong trào, công ty, doanh nghiệp, các cổ động viên hoạt động tại TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước. Đồng thời duy trì giải đấu thường để phát triên bóng đá mini phong trào cho Ban doanh nhân – Báo chí phía Nam nói riêng và các doanh nhân, doanh nghiệp các tỉnh phía Nam nói chung. Bên cạnh đó giúp kết nối giao thương chia sẻ kinh nghiệm vận hành doanh nghiệp và định hướng kinh doanh cho các doanh nghiệp thành viên Ban Doanh nhân – Báo chí.

60 cầu thủ 4 đội bóng tham dự lễ khai mạc

 

Ông Trịnh Đặng Khánh Toàn – Trưởng Ban Doanh nhân – Báo chí – Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn sự tham gia nồng nhiệt của các cầu thủ và các nhà tài trợ đã ủng hộ cho giải đấu năm nay. Đây chính là tiền đề cho những sân chơi bổ ích dành cho doanh nhân, doanh nghiệp. Đồng thời tôi rất mong muốn giải đấu sẽ mang lại nhiều sự kết nối về mối quan hệ trong kinh doanh cho tất cả các thành viên tham gia”.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu tại vòng bán kết và chung kết tranh cúp Tứ Hùng sẽ lần lượt diễn ra 9 giờ đến 16 giờ chiều cùng ngày, sau đó bế mạc và Gala trao giải mừng chiến thắng. Tại đêm Gala trao giải, các doanh nhân, chủ doanh nghiệp sẽ có cơ hội giao lưu, kết nối với hơn 60 doanh chủ tham gia giải đấu. Bên cạnh đó, cơ hội giao lưu với các nhà tài trợ của chương trình.

Giải bóng đá giao hưu Ban Doanh nhân – Báo chí lần thứ nhất nhận được sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM

Ông Lê Nhân Hoàn, đại diện Nhà tài trợ chính – Công ty TNHH Mono Bogo Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ: “Giải  bóng đá được tổ chức đúng Ngày Quốc khánh 2/9, Bogo rất vinh dự được đồng hành cùng Ban Doanh nhân – Báo chí phía Nam trong giải đấu năm nay. Bogo là thương hiệu phụ kiện cửa nhôm kính cao cấp. Sứ mệnh của Bogo ở Việt Nam là mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm  sang trọng, đẳng cấp, bền bỉ và an toàn. Đó cũng là định hướng mà Bogo mang đến cho các doanh nghiệp. Qua giải đấu này, Bogo mong muốn cùng đồng hành, kết nối, giao lưu và lan tỏa tinh thần đồng đội của một sân chơi bóng đá đến cộng đồng doanh nghiệp”.

Ông Lê Nhân Hoàn – đại diện Công ty TNHH Mono Bogo Việt Nam – Nhà tài trợ chính  phát biểu

 

 

Các đội bóng chụp hình lưu niệm trước khi ra sân

Kết quả thi đấu: Đội Phú Hoàn Anh giành chức vô địch, đứng thứ hai Đội Liên quân Ban DN – BNI Galaxy, giải ba và 4 thuộc về đội MNC FC và đội Hoàng Phúc FC.

 

Ban Tổ chức giả cho biết, sau giải bóng đá giao hữu tranh cúp Tứ Hùng lần thứ nhất, Ban Doanh nhân – Báo chí sẽ tiếp tục tổ chức giải cầu lông kết nối nhằm tạo môi trường thể thao lành mạnh cho các doanh dân, chủ doanh nghiệp thành viên ban Doanh nhân – Báo chí nói riêng và các doanh nhân, doanh nghiệp tại TP.HCM nói chung.

Hữu Vũ – VPD TPHCM