AMBEE phân phối đèn LED thoát hiểm chống cháy nổ

8

Nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng phụ trợ trong các nhà máy, lối thoát hiểm mà vẫn đảm bảo an toàn, chống cháy nổ, Công ty Cổ phần Công nghệ AMBEE cung cấp ra thị trường các loại đèn chiếu sáng khẩn cấp chất lượng cao và hiệu quả.

Đối với các doanh nghiệp, nhà máy có môi trường làm việc khắc nghiệt và dễ nhạy bén với tia lửa điện đòi hỏi các thiết bị chiếu sáng phụ trợ phải đại tiêu chuẩn an toàn phòng chống cháy nổ cao.

Nắm bắt được nhu cầu về giải pháp chiếu sáng khẩn cấp an toàn cho người lao động trong các nhà máy, xí nghiêp, Công ty Cổ phần Công nghệ AMBEE đã cho ra thị trường các loại đèn chiếu sáng phụ trợ với các tiêu chuẩn chất lượng, hiệu quả, điển hình như đèn Led chống cháy nổ AMBEE – F8190.

Được biết, các sản phẩm đèn LED chống cháy nổ của AMBEE nói chung và đèn Led AMBEE – F8190 nói riêng đều đạt chuẩn quốc tế. Đèn led AMBEE – F8190 mang lại nguồn chiếu sáng tức thời khi bị mất điện giúp hỗ trợ tối ưu tại khu vực lối thoát hiểm và những khu vực cần ánh sáng ngày khi có sự cố mất điện. Đặc biệt, sản phẩm đảm bảo an toàn phòng cháy nổ tối đa trong quá trình sử dụng. Đèn Led AMBEE – F8190 đã được kiểm định an toàn phòng cháy nổ bởi Trung tâm Kiểm định Công nghiệp II và được sản xuất với công nghệ đạt chuẩn ATEX Châu Âu.

 Đèn Led chống cháy nổ AmBee đạt chuẩn ATEX Châu Âu – Ảnh: ĐVCC

“Các loại đèn Led chống cháy nổ của AMBEE vận hành hoàn toàn tự động khi có sự cố mất điện xảy ra. Bình thường đèn sẽ ở chế độ chờ, bên trong có pin tích trữ điện; khi có sự cố mất điện đèn sẽ tự động phát sáng cung cấp ánh sáng tức thời giúp giải quyết vấn đề chiếu sáng một cách nhanh chóng. Đèn Led chiếu sáng chống cháy nổ AMBEE hoạt động dựa trên nguyên lý ngăn ngừa việc phóng ra tia lửa điện khi có sự cố chạm hay hư hỏng của thiết bị xảy ra. Do đó vấn đề cháy nổ được đảm bảo an toàn” – Đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ AMBEE cho biết.

Đèn Led AmBee có khả năng chặn tia lửa điện, đảm bảo an toàn chống cháy nổ – Ảnh: ĐVCC

Với nhiều tính năng đảm bảo an toàn phòng cháy nổ như: Là nguồn sáng tự động khi mất điện hay khả năng chặn tia lửa khi có sự cố, đèn Led chống cháy nổ AMBEE – F8190 mang lại hiệu quả tối đa, thích hợp lắp đặt trong các môi trường dễ xảy ra sự cố cháy như nhà máy hóa chất, nhà máy sơn, nhà máy lọc dầu, các nhà kho chứa vải, giấy… các nhà máy có nhiệt độ môi trường làm việc cao.

Ảnh 4: Ứng dụng đèn Led chống cháy nổ AmBee trong nhiều môi trường đa dạng – Ảnh: ĐVCC

Bích Dung