Caravan Ánh sáng học đường: Gala dinner “Vì an toàn cho cộng đồng”: Gắn kết cùng phát triển

156

Nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình Caravan Ánh sáng học đường – An toàn em đến trường, tối ngày 12/11 tại khách sạn Đoàn An Điều Dưỡng 298 đã diễn ra buổi Gala dinner “Vì an toàn cho cộng đồng” với sự tham gia của đại diện phòng CSGT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và tất cả thành viên đoàn.

Đoàn đã thực hiện đúng mục đích của chương trình đã đề ra là tuyên truyền cho các em học sinh hiểu rõ hơn chương trình Ánh sáng học đường, về việc bảo vệ đôi mắt của em, về an toàn giao thông, quy định khi tham gia giao thông, đồng thời xây dựng ý thức tham gia giao thông, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả ngay từ khi các em còn trên ghế nhà trường.

Tại buổi Gala dinner, ông Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng VPĐD KVTPHCM – Trưởng BTC đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã hỗ trợ và đồng hành của BTC để chương trình diễn ra đúng kế hoạch, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ và thành viên đã tham xuyên suốt nhiều sự kiện vừa qua.

Trước đó, Ban Doanh nhân Báo chí Phía Nam đã có trận đấu bóng đá giao hữu với đội CSGT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với tinh thần giao hữu hai đội đã cống hiến những bàn thắng đẹp. Kết thúc trận đấu, đội Ban Doanh nhân Báo chí phía Nam giành chiến thắng với tỷ số 5-2.

Một số hình ảnh tại buổi Gala dinner:

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng VPDD KVTPHCM gửi lời cảm ơn đến Phòng CSGT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng tất cả thành viên và nhà tài trợ
Bà Đào Thanh Vân – Chánh văn phòng Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống trao kỷ niệm chương tri ân cho Phòng CSGT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Đại tá Lê Văn Ninh – Trưởng Phòng CSGT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ sự kiện

Hơn 20 nhà tài trợ được BTC trao giấy chứng nhận
Đại diện BTC cùng nâng ly chúc mừng thành công của sự kiện
Cũng trong Gala dinner, Ban Doanh nhân Báo chí phía Nam đã kết nạp thêm hai thành viên mới vào ban
BTC trao cúp cho đội chiến thắng trong trận giao hữu bóng đá

Theo hoichieusangvietnam.org.vn