Triển lãm Gian hàng Xanh “Doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững”

5

Sáng nay ngày 30/3/2024, triển lãm Gian Hàng Xanh 2024 với chủ đề “Doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững” đã chính thức được diễn ra tại TPHCM. Chương trình do Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường thành phố (HANE) phối hợp hệ thống TTTM Vincom Plaza tổ chức.

Các doanh nghiệp tham gia chương trình là những doanh nghiệp, đối tác quan tâm đến môi trường, cùng chia sẻ với mục tiêu chủ động chuyển đổi xanh, sản phẩm xanh. Nhằm đạt thịnh vượng về kinh tế, bền vững về môi trường, hướng tới nền kinh tế xanh, trung hòa các-bon. Song song đó mỗi đơn vị tham gia cũng góp thêm cây xanh cho chương trình “Một triệu cây vì biển đảo, vì quê hương Việt Nam Xanh” do Hội HANE phát động.

Gian Hàng Xanh năm nay quy tụ các doanh nghiệp khắp thành phố tham gia trưng bày các gian hàng sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Các doanh nghiệp tham gia trưng bày, chia sẻ tại không gian triển lãm có cơ hội mở rộng mối quan hệ giao thương, kết nối, tìm kiếm khách hàng, nhà đầu tư; tiếp cận các chương trình tư vấn về chuyển đổi xanh, tài chính xanh.

Chương trình Gian Hàng Xanh lần thứ nhất năm 2024 diễn ra trong 2 ngày (30-31/03/2024) với nhiều hoạt động trưng bày sản phẩm, quảng bá thương hiệu, kết nối cộng đồng đến thăm quan và tìm hiểu các hoạt động “Tôn vinh sản phẩm Việt OCOP”. Nơi thực hành lối sống xanh và bền vững thông qua các hoạt động “Đi Xanh – Sắm Xanh – Sống Xanh – Vui Xanh” sôi động tại hệ thống Trung tâm thương mại Vincom.

Gian Hàng Xanh tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trưng bày, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm

Được biết đây là hoạt động kết nối – triển lãm của Hội Bảo Vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) hướng tới đối tượng doanh nghiệp nhằm lan tỏa nhiều hơn đến cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp những thông điệp về bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế tuần hoàn, phát triển kinh tế xanh bền vững và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, doanh nhân.

Chương trình được tổ chức thường xuyên nhằm kết nối doanh nghiệp, truyền thông thương hiệu, giao thương và gia tăng doanh số với các giải pháp chuyển đổi xanh công nghệ.

Bích Dung